bởi Arnie Fenner
Bài đăng này được lấy cảm hứng từ bài viết trước của Greg về tính biểu cảm của chữ viết tay và sử dụng nó để giúp hình thành danh tính. Tiến thêm một bước nữa, thao tác viết tay, viết thư pháp và đánh máy có thể là những cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý trên thị trường.
Cách xử lý tiêu đề nhàm chán, rườm rà, không phù hợp hoặc được thiết kế tồi có thể giết chết một bìa sách — và bạn không biết rằng mỗi khi một kiểu chữ mơ hồ mang hương vị tưởng tượng được giới thiệu, mọi người và anh trai của họ sẽ tát nó vào bất cứ điều gì họ đang làm (Papyrus là mẫu gần đây ví dụ về khuôn mặt được sử dụng quá mức). Các bảng chữ cái với các chữ hoa và chữ thường thay thế sẽ chết người trong tay của một nhà thiết kế nghiệp dư hoặc giám đốc nghệ thuật.
Khi bức tranh của Greg nhận được cái gật đầu làm trang bìa cho Spectrum 17, nó dường như kêu gọi một điều gì đó đặc biệt; chúng tôi đã tìm đến một người bạn tốt, người tình cờ là một trong những nhà thư pháp hàng đầu của đất nước, Rick Cusick (tiếc là không có trang web — mặc dù người bạn quan trọng của anh ấy và nghệ sĩ đồng nghiệp Jill Bell thì có). Rick đã khám phá một số lựa chọn trước khi chọn một hướng đã nhấp: kết quả, tôi nghĩ, cho thấy chữ viết tay biểu cảm, khi được kết hợp với một bức tranh biểu cảm như nhau, có thể tạo nên một cuốn sách hấp dẫn như thế nào. Hoặc poster phim. Hoặc quảng cáo tràn lan.
Ảnh trên: Đôi khi trong sự nghiệp của mình, tôi đã thực hiện viết tay cho các biểu trưng và cách xử lý tiêu đề khác nhau. Tôi đã làm rất nhiều việc cho Harlan Ellison trong suốt nhiều năm và, xin hãy nói với bạn rằng, anh ấy luôn giữ chân tôi. Thật hạnh phúc. Ảnh trên: Tôi đã thiết kế bìa cho phiên bản giới hạn của cuốn tiểu thuyết của Stephen King và kết hợp kiểu chế tác và viết tay: có một bức tranh của Phil Hale có một không hai để làm việc khiến công việc của tôi trở nên quá dễ dàng.