-By Ron Lemen

Tôi đã đơn giản hóa hộp thoại này thành các bản vẽ. Điều này bắt đầu như một lời chống lại vấn đề LỚN với mọi sinh viên giải phẫu của tôi ngày nay, vấn đề với việc vẽ chân.

Ở đâu đó có một số thông tin sai lệch, hoặc sự thật thay thế dường như phổ biến đối với sinh viên nghệ thuật mới, nhưng xin vui lòng bỏ lỡ mãi mãi. Tôi đã tạo một số trang thông tin hữu ích cần được đưa vào hệ thống. Nhưng trước tiên, hãy bắt đầu với một số bức vẽ tuyệt vời từ Học viện Nga. Ai có thể cưỡng lại những nghiên cứu tuyệt vời từ ngôi trường đó. Rất nhiều nhân vật, rất nhiều sự quyến rũ.

 

Dù sao thì những sơ đồ của tôi cũng chẳng là gì so với những bức vẽ đẹp đẽ này. Nhưng sơ đồ không có nghĩa là những bản vẽ đẹp. Chúng nhằm giúp bạn học hỏi và sự rõ ràng là rất quan trọng. Vì vậy, tôi xin lỗi nếu các bản vẽ không hoàn toàn rõ ràng. Và nếu họ không, xin vui lòng giúp tôi bằng cách đề cập đến điều đó trong các ý kiến.

Đây là những đoạn trích nhiều hơn từ cuốn sách vẽ hình sắp ra mắt của tôi, nhưng vì điều đó mất bao lâu để hoàn thành nên tôi đang đưa những ghi chú này ra khỏi đó ngay bây giờ. Tôi cũng nhận ra rằng tôi có rất nhiều trong số chúng vì vậy tôi sẽ chỉ đăng rất nhiều. Nếu có điều gì đó cảm thấy thiếu sót, cuốn sách sẽ giải quyết vấn đề đó.

 

Đây là những gì tôi thấy gần đây, cả hình vẽ và cấu trúc xương. Tôi không biết điều này đến từ đâu, nhưng vùng đất của những đôi tất say và bàn chân to phải được tránh xa trong quá trình luyện tập của bạn. Quay lại nó nếu bạn phải tạo kiểu cho đôi chân của mình, nhưng đây không phải là những hình ảnh đại diện chất lượng tốt cho bàn chân thật.

 

Ngoài ra còn có xu hướng giày cao gót khuyết. Ai đó đã đi xung quanh và loại bỏ phần gót khỏi thiết kế bàn chân và thay thế nó bằng thiết kế bàn chân theo phong cách “Weeble Wobble”. Tôi đoán thế giới vẫn chưa đủ nguy hiểm, chứ đừng nói đến việc mang lại cho chúng ta những đôi chân không vững vàng.

 

 

Ngoài ra còn có một xu hướng thú vị này là cung cấp cho tất cả mọi người phẩm chất chân vòng kiềng. Xương Shin thẳng với các điểm nhấn cong. Chúng không cong. Xin lỗi.

 

Điểm bắt đầu đi xuống của chân là nêm cửa. Nó giúp kiểm tra góc nhìn của chân và đảm bảo rằng chân được tiếp đất với bất kỳ bề mặt nào mà chúng có thể được gắn vào. Hình nêm này là hình dáng lý tưởng cho 3 điểm là bàn chân, cổ chân, ngón chân và gót chân.

 

Bàn chân là bộ phận giảm xóc cho cơ thể, nó có nghĩa là cổ chân và bàn chân nằm trên vòm bàn chân để chịu tác động đó, từ bước đi đến chạy và nhảy. Cảm ơn bàn chân vì vòm đó, chúng ta cần phải đặt chân lên trên chứ không phải ở phía sau.

 

 

Xương mắt cá chân là xương chày và xương mác kết hợp với nhau, chúng kết hợp với nhau tạo thành một cấu trúc giống như cờ lê giữ xương bàn chân ở vị trí làm điểm xoay cho chuyển động quay của bàn chân. Các xương nằm cạnh nhau theo chiều trung gian và bên, không ở phía trước và phía sau. Và mỗi chân phản chiếu nhau, chúng không cùng hướng với nhau.

 

Ở đây trong chế độ xem mặt bằng, nêm cửa được chia thành hai hình dạng để giúp hỗ trợ thiết kế của bàn chân khi các ngón chân bị cong. Nêm ngón chân được tháo ra khỏi mặt trước của nêm chân lớn hơn và được xoay theo hướng mới của nó. Điều này bây giờ trở thành vị trí mới cho các chi tiết ngón chân.

 

 

Dưới đây là các nêm cửa đơn giản được chuyển đổi sang cấu trúc phẳng để giúp thiết kế thay đổi bề mặt từ bộ xương này sang bộ xương tiếp theo, trên các cơ và định hướng của các ngón chân và các đoạn của chúng.

 

Và trong khi các ngón chân biết nói, đây là các bậc cầu thang phẳng cả ở dạng nguyên thủy cũng như được bổ sung thêm một chút với ngón chân cái và ngón chân thứ hai. Ngoài ra, bởi vì các ngón chân của chúng ta được áp sát vào nhau trong giày rất nhiều và bởi vì bàn chân của chúng ta được thiết kế tốt, các ngón chân khớp với nhau một cách độc đáo, nhưng bị khai thác quá mức thành những biến dạng xấu xí của thiết kế bởi vì đôi giày của chúng ta gò bó bàn chân của chúng ta theo những hạn chế về kích thước của chúng. và xây dựng. Nhưng, tất cả các ngón chân của chúng ta đều có hình dạng độc đáo để khớp với nhau và sơ đồ bên trái cho thấy chúng khớp với nhau như thế nào.

 

 

Và đây là những nếp gấp ở dưới cùng của bàn chân phổ biến với tất cả chúng ta nhưng không có cùng chiều dài và định hướng chính xác giữa bất kỳ ai trong chúng ta. Lưu ý rằng ngón chân cái thực sự có 3 miếng đệm mỡ trong hình dạng giống như cái nêm của nó.
Thêm nhân vật vào phần thân của bàn chân. Có rất nhiều điều đang diễn ra trong không gian đó, nhưng bàn chân không mấy khi thể hiện điều đó, đặc biệt là trong ảnh tham khảo. Tôi đã sử dụng các đường nở ở đây để giải thích hướng của một số mặt phẳng phụ (gốc về mặt giải phẫu). Chúng sẽ được thể hiện bằng một nửa tông màu là những bàn chân này được chiếu sáng trực tiếp.

 

Những trang cuối cùng này dành cho những bạn không biết gì về phối cảnh và ngạc nhiên khi bạn phát hiện ra rằng cơ thể được tải với nó… bởi vì tất cả các hình thức đều ở trong phối cảnh. Tôi không hiểu học sinh nghĩ như thế nào mà có thể tránh được phối cảnh chỉ bằng cách vẽ hình. LOL … Ý tôi là với lòng tốt. .

 

 

 

 

Tôi biết họ không xinh, nhưng tôi mong họ giúp đỡ. Bây giờ, vui lòng chia sẻ những điều này với tất cả những sinh viên mới bắt đầu mà bạn biết và hy vọng có thể tạo dựng sự nghiệp bằng kỹ năng nghệ thuật của họ và cho những người nghĩ rằng họ hiểu đôi chân nhưng chúng tôi đã gặp khó khăn khi giải thích với họ rằng có lẽ họ nên thực hành chúng thường xuyên hơn. Hoặc làm những gì tôi làm và ẩn mọi người trong sương mù để bạn có thể tránh bàn chân, cẳng chân, cẳng chân, xương chậu và hơn thế nữa nhờ công cụ sương mù tuyệt vời đó. Bất cứ lúc nào bạn gặp khó khăn với điều gì đó và bạn phải hoàn thành thời hạn đó, chỉ cần giải quyết vấn đề một chút. Bây giờ sẽ chìm vào trong sương mù đó và quay trở lại với công việc. Nhận xét, xin vui lòng để lại cho em, cho đến lần sau, sáng tạo thành công cho bạn và hạnh phúc arting.